Sales Admin (hỗ trợ kinh doanh)
Mô tả công việc
- Liên hệ công việc với các khách hàng qua điện thoại, email, zalo..
- Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì qua điện thoại. Theo dõi lịch bảo trì các khác hàng.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh như: làm báo giá, hợp đồng, công văn, biên bản bàn giao, xuất hóa đơn điện tử..
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán, nhân viên kinh doanh, quản lý bán hàng.
- Phối hợp và giải quyết công việc nhịp nhàng giữa nhân viên kinh doanh bán hàng, cùng các bộ phận liên quan : hỗ trợ kỹ thuật, kho hàng, thúc đẩy quá trình bán hàng từ khi nhận thông tin của khách, chào giá, bán hàng và tình trạng giao hàng.
- Các công việc khác mang tính chất hỗ trợ kinh doanh, hành chánh văn phòng được người quản lý trực tiếp hoặc BGĐ giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí Sales Admin / hỗ trợ kinh doanh
- Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel) và các phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt, tự tin.
- Cẩn thận, chịu khó,có tinh thần học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 8-11h30, 13-17h
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Tư Vấn - Thương Mại - Dịch Vụ Gia Bảo